Hotline: 0964 080 999 Tổng đài: 1900 1920
Trang chủ / Tin tức / Top bài tập tăng vòng 3 cho nam hiệu quả nhất

Top bài tập tăng vòng 3 cho nam hiệu quả nhất

Không chỉ phụ nữ mà đấng mày râu cũng rất quan tâm đến vẻ đẹp hình thể và luôn mong muốn sở hữu thân hình khỏe khoắn, vòng 3 nảy nở, săn chắc. Vậy thì phái mạnh đừng bỏ qua top những bài tập tăng vòng 3 cho nam hiệu quả nhất sau đây nhé!

Tổng hợp các bài tập tăng vòng 3 cho nam hiệu quả

1. Bài tập tăng vòng 3 cho nam tại nhà – Nâng tạ kép (đơn)

Đây là cách tăng vòng 3 cho nam rất phổ biến và được ưa chuộng, mang tới lợi ích nhân đôi cho các chàng khi vừa giúp vòng 3 nảy nở, săn chắc đều 2 bên, vừa rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể.

– Bạn dùng quả tạ đôi hoặc tạ đơn với sức nặng tạ tùy theo mức chịu đựng của cơ thể bạn.

– 2 chân đứng rộng bằng vai và nâng 2 quả tạ lên ngang vai.

Bài tập nâng tạ kép (đơn) này sẽ khiến các chàng bất ngờ với kết quả nếu kiên trì tập lâu dài đấy

Bài tập nâng tạ kép (đơn) này sẽ khiến các chàng bất ngờ với kết quả nếu kiên trì tập lâu dài đấy

– Hạ đầu gối và siết chặt cơ bụng, sao cho vùng bắp đùi và bắp chân tạo thành một góc 90 độ, sau đó đứng lên về tư thế ban đầu.

– Lặp lại động tác 20 -15 lần tùy sức khỏe.

– Lưu ý, với bài tập này bạn nên thực hiện tư thế ngồi xuống chậm và đứng lên thật nhanh để tăng hiệu quả.

2. Bài tập tăng vòng 3 cho nam bằng động tác nhảy tấn trước

Một trong những bài tập ở nhà tăng vòng 3 cho nam hiệu quả mà phái mạnh nhất định nên thử là bài tập nhảy tấn trước với tác dụng kích thích cơ mông và đùi phát triển một cách tối đa. Hãy thực hiện lần lượt theo các bước sau nhé:

– Bạn đứng tấn thấp, chân phải bước lên, chân trái để sau và duỗi thẳng.

– Hai tay chống hông giữ nguyên tư thế chuẩn đó nhún sâu chân trái xuống, chân phải căng lên.

– Sau 10 lần nhún thì bạn đổi chân bằng cách bật nhảy.

Nhảy tấn trước đơn giản và thú vị này có khả năng giúp mông săn chắc, nở nang

Nhảy tấn trước đơn giản và thú vị này có khả năng giúp mông săn chắc, nở nang

3. Bài tập tăng vòng 3 tại nhà – Nâng mông 1 chân

Bài tập tăng vòng 3 cho nam tại nhà này đòi hỏi nhiều sức mạnh và khả năng giữ cân bằng mông, vì thế có mang đến công dụng bất ngờ giúp mông rắn chắc, căng đầy và tạo độ dẻo daiu giữa cơ mông và hông:

– Nằm ngửa trên sàn, 1 chân co đầu gối gập 1 góc 90 độ với mặt sàn, cong gối chân còn lại lên về phía trước ngực.

– Ép lưng dưới thẳng xuống sàn trong suốt quá trình tập.

– Đẩy 2 bàn chân xuống và nâng hông lên càng cao càng tốt nhưng tuyệt đối phải giữ lưng không được cong.

>>Có thể bạn quan tâm: Nhảy dây có tăng vòng 3 không?

Nâng mông 1 chân đòi hỏi sức mạnh và sự dẻo dai của cơ mông và đùi, mang lại tác dụng kích thích vòng 3 phát triển hiệu quả

Nâng mông 1 chân đòi hỏi sức mạnh và sự dẻo dai của cơ mông và đùi, mang lại tác dụng kích thích vòng 3 phát triển hiệu quả

4. Bài tập gym tăng vòng 3 cho nam bằng cách gập bụng

Chỉ cần một khoảng không gian nhỏ là bạn có thể thực hiện bài tập gym tăng vòng 3 cho nam để sở hữu thân hình hấp dẫn, khỏe khoắn “vạn người mê”.

– Đầu tiên bạn nằm ngửa và hai tay đưa ra sau đầu.

– Chân co lên và để rộng bằng vai.

– Bạn đưa mông lên, hạ xuống đều đặn nhưng mạnh và cần nhiều lực hơn.

– Thực hiện động tác trong 20 – 30 phút.

Bài tập tăng vòng 3 cho nam bằng cách gập bụng được đông đảo phái mạnh lựa chọn

Bài tập tăng vòng 3 cho nam bằng cách gập bụng được đông đảo phái mạnh lựa chọn

5. Bài tập tăng vòng 3 cho nam giới chống đẩy

Được đánh giá là một trong những bài tập tăng vòng 3 tại nhà được sử dụng phổ biến hàng đầu ở các phòng gym, chống đẩy phát húy công dụng nâng mông hiệu quả, tạo đường cong rắn rỏi cho phái mạnh:

– Chống 2 tay xuống mặt sàn, đồng thời đẩy  2 chân ra sau, sử dụng đầu mũi chân và bàn tay để làm trụ, từ từ nâng người lên song song với mặt sàn.

– Chân trái căng hết cỡ và đá thật mạnh lên trên.

– Thực hiện khoảng 15 lần rồi đổi sang chân bên phải.

Bài tập chống đẩy quen thuộc kết hợp thêm đá chân, sẽ là bí quyết tăng vòng 3 chàng nào cũng nên thử

Bài tập chống đẩy quen thuộc kết hợp thêm đá chân, sẽ là bí quyết tăng vòng 3 chàng nào cũng nên thử

Những bài tập tăng vòng 3 cho nam này muốn hiệu quả cần kiên trì tập luyện hàng ngày, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và có thể kèm theo các động tác massage hàng ngày. Chúc nam giới thành công với những bài tập trên và sở hữu vòng 3 nở nang, săn chắc, thân hình mạnh mẽ, cuốn hút!

Nguồn: http://thammynangnguc.vn/

Các tin liên quan

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Nội dung (*):

Tên bạn: (*):

Email: (*):

Mobile: (*):

Điền vào ô trống kết quả *

Trang chủ