Hotline: 0964 080 999 Tổng đài: 1900 5588 96
Trang chủ / Tin tức / Top 7 bài tập nâng mông xệ hiệu quả cho nữ

Top 7 bài tập nâng mông xệ hiệu quả cho nữ

Vòng 3 săn chắc, căng đầy giúp hình thể phái đẹp trở nên cuốn hút và khỏe khoắn hơn. Top 7 bài tập nâng mông xệ hiệu quả cho nữ mà chúng tôi tiết lộ ở bài viết dưới đây, chắc chắn sẽ vô cùng hữu ích cho chị em.

TOP các bài tập nâng mông chảy xệ cho nữ

Bài tập 1: Quỳ đá chân phía sau

– Quỳ gối xuống sàn nhà, hai tay chống trước ngực, thân người song song với sàn.

– Dùng hai tay và gối phải làm trụ, từ từ nâng đá chân trái lên cao trong tư thế cẳng chân với đùi tạo thành góc vuông trên cao phía sau. Hạ chân trái xuống cùng với hai tay làm trụ để nâng chân phải đá lên cao.

– Thực hiện đá từng chân lần lượt lên cao 10 nhịp cho mỗi chân trong từng buổi tập. Đây là một trong những cách nâng mông không cần phẫu thuật được rất nhiều chị em lựa chọn.

Top 7 bài tập nâng mông chảy xệ hiệu quả cho nữ

Bài tập quỳ đá chân sau nâng mông đơn giản

Bài tập 2: Nằm ngửa nâng người

– Nằm ngửa trên sàn nhà, hai tay duỗi ở hai bên sườn, bàn tay bám sát sàn nhà.

– Hai chân co lên, bám bàn chân xuống sàn.

– Dùng lực của cổ, hai tay và hai bàn chân làm trụ nâng lưng và đùi lên cao sao cho thân người và hai đùi tạo thành một đường thẳng trên cao hình như cái cầu.

– Đặt xuống tư thế ban đầu rồi lại tiếp tục nâng lên.

– Thực hiện động tác này lặp lại 10 nhịp / 1 lần tập.

Nằm ngửa nâng người giúp vòng 3 săn chắc hơn

Nằm ngửa nâng người giúp vòng 3 săn chắc hơn

Bài tập 3: Nằm ngửa nâng thẳng chân

– Tư thế người nằm ngửa, hai tay ở hai bên sườn, hai bàn tay bám sát sàn nhà.

– Chân trái co lên bám sát bàn chân xuống sàn, chân phải thẳng ở phía trước.

– Dùng lực của bàn chân trái, hai tay và cổ làm trụ nâng người cao lên sao cho thân người và đùi trái tạo thành một đường thẳng, đồng thời chân phải nâng thẳng lên cao.

– Hạ người xuống tư thế ban đầu sau đó lại nâng lên 10 nhịp rồi đổi sang nâng chân trái.

Tham khảo thêm: Tổng hợp các phương pháp nâng mông tự nhiên an toàn

Bài tập 4: Quỳ mở chân hai bên

– Quỳ gối xuống sàn nhà, hai tay chống trước ngực, thân người song song với sàn.

– Dùng lực của hai tay và đầu gối trái làm trụ nâng gối phải lên cao sang bên phải với tầm ngang thân người.

– Tiếp theo đặt gối phải xuống làm trụ và nâng gối trái lên như gối phải.

– Hai chân lần lượt thay nhau nâng lên 10 nhịp cho mỗi chân trong một buổi tập.

Bài tập 5: Chùng gối trước

– Đứng trên sàn nhà, chân phải lên bước trước vuông góc, chân trái thẳng ở phía sau.

– Từ từ chùng người xuống sao cho 2/3 trọng lượng người dồn vào chân phải, chân trái thẳng kéo theo.

– Thực hiện 10 nhịp sau đó đổi chân là lặp lại động tác như trên.

Chỉ với !0 phút mỗi ngày chị em sẽ khắc phục được tình trạng mông chảy xệ

Chỉ với 10 phút mỗi ngày chị em sẽ khắc phục được tình trạng mông chảy xệ

Bài tập 6: Chùng ưỡn người

– Chân trái bước lên trước vuông góc, chân phải thẳng ở phía sau, hai tay đặt trên gối trái.

– Người ưỡn ngửa ra phía sau, đồng thời hai tay chấp lại và đưa từ dưới dọc lên trên cao hết cỡ, giữ trong vài giây rồi đưa xuống tư thế cũ.

– Thực hiện 10 nhịp, sau đó quay về đằng sau và thực hiện động tác ưỡn người với chân phải ở phía trước.

Bài tập 7: Nằm nghiêng mở chân

– Người nằm nghiêng, khuỷu tay phải chống dưới sàn nhà, tay trái bàn tay chống trước bụng, đùi bên phải co và đặt sát dưới sàn nhà.

– Dùng lực của hai tay và chân phải làm trụ, chân trái mở rộng lên cao, sau đó đặt xuống.

– Lặp lại 10 nhịp, rồi nghiêng người sang bên trái và thực hiện động tác mở chân với chân phải.

Kiên trì tập các bài tập nâng mông xệ hàng ngày sẽ giúp chị em sở hữu mông săn chắc, nảy nở hơn

Kiên trì tập các bài tập nâng mông xệ hàng ngày sẽ giúp chị em sở hữu mông săn chắc, nảy nở hơn

Những lưu ý khi tập các bài tập nâng mông chảy xệ

Trước khi thực hiện các bài tập nâng mông không phẫu thuật, bạn nên lưu ý bạn những điểm sau:

– Cần khởi động ít nhất 5 – 10 phút trước khi vào bài tập.

– Trong khi tập cần luyện cần hít thở sâu.

– Uống đủ nước trong lúc luyện tập tránh khiến cơ thể mất nước bởi như vậy sẽ khiến vòng 3 thâm sạm, xấu xí.

– Không nên ngắt quãng luyện tập trong thời gian dài.

– Khi tập luyện cần lựa chọn áo thể thao sao cho phù hợp với kích thước cơ thể.

– Khi mới bắt đầu luyện tập không nên quá cố gắng, có thể tăng tần suất luyện tập lên từ từ.

– Khi tập cần theo trình tự hợp lý và phải đúng tư thế.

– Kết hợp luyện tập và ăn uống sao cho phù hợp.

Bên cạnh việc luyện tập 7 bài tập nâng mông hiệu quả mà chúng tôi giới thiệu ở trên, bạn nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý,để vòng 3 trở nên săn chắc, quyễn rũ hơn.  Hoặc nếu bạn nâng muốn nâng mông nhanh chóng, an toàn, thì đừng bỏ qua phẫu thuật nâng mông bằng phương pháp hiện đại tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để biết thêm thông tin chi tiết.

Các tin liên quan

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Nội dung (*):

Tên bạn: (*):

Email: (*):

Mobile: (*):

Điền vào ô trống kết quả *

Trang chủ