Hotline: 0964 080 999 Tổng đài: 1900 5588 96
Trang chủ / Tin tức / Top 6 bài tập nâng mông cho nam giới

Top 6 bài tập nâng mông cho nam giới

Vòng 3 săn chắc, giúp tăng thêm vẻ đẹp hình thể khỏe khoắn, cuốn hút của đấng mày râu. Hãy tập luyện hàng ngày bằng các bài tập mông cho nam dưới đây, các chàng sẽ sớm sở hữu vòng 3 nảy nở, quyến rũ.

6 bài tập nâng mông cho nam

Trước khi thực hiện tập, các bạn cần chú ý khởi động kĩ toàn bộ cơ thể, uống đủ nước cả trước, trong và sau khi tập, lựa chọn quần áo phù hợp nhất và đừng quên hít thở sâu trong lúc tập nhé. Chúng ta cùng bắt đầu với những bài tập hiệu quả sau đây:

Bài tập 1: nâng tạ kép (đơn)

Bài tập cơ mông cho nam với tạ mang tới lợi ích nhân đôi cho bạn. Với cách nâng mông không phẫu thuật này, vòng 3 sẽ nhanh chóng săn chắc là to đều hai bên, hơn nữa bạn sẽ rèn được sức dẻo dai cho toàn cơ thể.

– Bạn dùng quả tạ đôi hoặc tạ đơn với sức nặng tạ tùy theo mức chịu đựng của cơ thể bạn.

– Đưa hai quả ta lên vai, hai chân đứng rộng bằng vai.

– Chùng đầu gối và siết chặt cơ bụng. Khi ngồi xuống vùng bặp đùi và bắp chân tạo thành 1 góc 90 độ thì đứng lên.

nâng mông cho nam

Bài tập nâng tạ kép (đơn) đơn giản cho nam

Bài tập 2: Nhảy tấn trước

Bài tập nở mông cho nam này hỗ trợ phát triển cơ mông và đùi một cách đắc lực.

– Bạn đứng tấn thấp, chân phải bước lên, chân trái để sau và duỗi thẳng.

– Hai tay chống hông giữ nguyên tư thế chuẩn đó nhún sâu chân trái xuống, chân phải căng lên.

– Sau 10 lần nhún thì bạn đổi chân bằng cách bật nhảy.

Bài tập 3: Hip Thrust – Nâng mông bằng hai chân

Đây là một trong những bài tập tạo vòng 3 săn chắc cho nam rất hiệu quả với các động tác đơn giản:

– Nằm ngửa trên sàn, 2 tay đặt dọc theo người.

– Co 2 chân lại gần mông, căng chân vuông góc với sàn.

– Siết cơ mông và đẩy hông lên cao sao cho từ đỉnh đầu gối đến vao tạo thành đường thẳng.

– Giữ nguyên tư thế và thực hiện lại 10 – 15 lần.

Bài tập nâng mông cho nam hiệu quả được đấng mày râu ưa chuộng

Bài tập nâng mông cho nam hiệu quả được đấng mày râu ưa chuộng

Bài tập 4: Gập bụng

Chỉ cần một khoảng không gian nhỏ là bạn có thể luyện tập để sở hữu vòng 3 hấp dẫn.

– Đầu tiên bạn nằm ngửa và hai tay đưa ra sau đầu.

– Chân co lên và để rộng bằng vai.

– Bạn đưa mông lên, hạ xuống đều đặn nhưng mạnh và cần nhiều lực hơn.

– Thực hiện động tác trong 20 – 30 phút.

Gập bụng 20 - 30 phút mỗi ngày giúp vòng 3 săn chắc

Gập bụng 20 – 30 phút mỗi ngày giúp vòng 3 săn chắc

Bài tập 5: Chống đẩy

– Chống 2 tay lên sàn, nâng cơ thể lên bằng tay và đầu mũi chân.

– Chân trái đưa đưa ra sau, căng hết cỡ và đá thật mạnh lên trên.

– Thực hiện như vậy khoảng 15 lần rồi đổi sang chân bên phải.

Bài tập 6: Tập cùng bóng

– Bạn để quả bóng ở dưới chân sau đó nằm úp người xuống tì mạnh vào trái bóng.

– Dùng lực bàn chân thu trái bóng sát lên trên về phía tay, đồng thời đưa mông lên trên cao.

– Thực hiện bài tập nâng mông cho nam từ từ chậm rãi rồi nhanh dần hơn. Lưu ý tất cả các cơ đều phải tập trung và căng hết cỡ.

Bài tập mông với bóng

Bài tập mông nam giới với bóng

Kết hợp tập luyện thường xuyên, kiên trì với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi thích hợp sẽ giúp phái mạnh cải thiện vòng 3 đáng kể và trở nên mạnh mẽ, cuốn hút, tự tin hơn. Chúc các bạn thành công với các bài tập nâng mông cho nam chúng tôi đã giới thiệu trên đây.

Xem thêm: Mẹo nâng mông cho những cô nàng siêu lười

Các tin liên quan

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Nội dung (*):

Tên bạn: (*):

Email: (*):

Mobile: (*):

Điền vào ô trống kết quả *

Trang chủ