Hotline: 0964 080 999 Tổng đài: 1900 5588 96
Trang chủ / Tin tức / Muốn ngực gọn gàng – thử ngay bài tập thể dục giảm vòng 1 này

Muốn ngực gọn gàng – thử ngay bài tập thể dục giảm vòng 1 này

Ngực quá to và nặng nề cũng là nỗi lo ngại, tự ti của không ít phụ nữ. Để khắc phục tình trạng này, các bạn hãy thử ngay những bài tập thể dục giảm vòng 1 đơn giản tại nhà sau nhé!

Gợi ý 4 bài tập thể dục giảm vòng 1

Đây là những bài tập vô cùng dễ thực hiện ngay tại nhà được nhiều chuyên gia sức khỏe và thể hình khuyên dùng. Chỉ 15 – 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ xóa bỏ mỡ thừa ở vòng 1, và sở hữu cặp “núi đôi” săn chắc hơn.

1. Bài tập chống đẩy

Chống đẩy là bài tập có thể tác động tới nhiều nhóm cơ, đặc biệt là vòng 1. Tập tạ đúng cách sẽ có tác dụng làm giảm ngực to và chảy xệ sau sinh hiệu quả, giảm đáng kể tình trạng chảy xệ, phì đại của ngực.

– Đứng 2 chân rộng bằng vai, người hướng về phía trong tường.

– Duỗi thẳng 2 tay chống lên tường.

– Từ từ đưa người về phía trước, khuỷu tay và cánh tay tạo 1 góc 45 độ. Giữ tư thế này khoảng 2 giây rồi trở về vị trí ban đầu.

– Tiếp tục thực hiện động tác trên, lặp lại khoảng 20 lần.

Chống đẩy luôn lọt top những bài tập giúp ngực săn chắc hiệu quả nhất

Chống đẩy luôn lọt top những bài tập giúp ngực săn chắc hiệu quả nhất

2. Bài tập quỳ gối nắm gót chân

– Quỳ 2 gối xuống sàn, thẳng lưng.

– Từ từ ưỡn người ra phía sau, hai tay từ từ đưa lên cao và đưa ra sau, bàn tay nắm lấy gót chân.

– Đầu ngửa lên trần nhà, giữ nguyên tư thế và hít thở sâu.

– Động tác này giúp các cơ ngực được kéo căng, từ đó, vòng 1 săn chắc, gọn gàng hơn.

– Kiên trì luyện tập 15 – 20 phút mỗi ngày để có được hiệu quả bất ngờ nhé.

Động tác đơn giản nhưng mang lại công dụng đáng kê giúp giảm vòng 1

Động tác đơn giản nhưng mang lại công dụng đáng kể giúp giảm vòng 1

3. Bài tập thể dục giảm vòng 1 bằng đẩy tạ chéo

Đây cũng là bài tập được nhiều chị em ưa chuộng ở cả phòng gym và tại nhà để làm thu nhỏ, căng tròn vòng 1. Và đây cũng chính là câu trả lời cho thắc mắc tập gym có giảm vòng 1 không.

– Bạn nằm ngửa trên ghế, mỗi tay cầm 1 quả tạ phù hợp với sức khỏe của mình.

– Dang rộng hai cánh tay bằng vai và gập khuỷ tay vuông góc cánh tay, lòng bàn tay hướng về phía trước.

– Thu ngược lại và đẩy hai tay lên sao cho cổ tay trái hướng sang phải và cổ tay phải hướng sang trái, bắt chéo nhau trước ngực.

– Lặp lại động tác trong vòng 15 phút.

Tập tạ cũng là giải pháp tập thể dục giảm vòng 1 không thể bỏ qua nếu chị em muốn ngực gọn gàng

Tập tạ cũng là giải pháp tập thể dục giảm vòng 1 không thể bỏ qua nếu chị em muốn ngực gọn gàng

4. Bài tập đấm

– Thân người đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai.

– Hai tay nắm 2 tạ nhỏ vừa sức và giơ lên đô cao ngang vai.

– Đấm tay phải sang bên trái một cách thật chậm, giữ ở mức ngang vai, thân người có thể xoay nhẹ khi đấm nhưng giữ phần thân dưới thẳng.

– Đổi tay và thực hiện tương tự như trên.

– Với động tác này, bạn cần lưu ý trọng tâm vận động là cơ ngực và cơ lưng trên chứ không phải phần vai.

Tưởng chừng không liên quan đến ngực, nhưng nếu thực hiện đúng cách, bài tập đấm này sẽ khiến bạn bất ngờ đấy

Tưởng chừng không liên quan đến ngực, nhưng nếu thực hiện đúng cách, bài tập đấm này sẽ khiến bạn bất ngờ đấy

Kiên trì tập luyện thường xuyên các bài tập trên mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học sẽ góp phần giúp chị em xóa tan nỗi ám ảnh ngực phì đại, chảy xệ. Tuy nhiên, nếu các bạn muốn ngực săn chắc, căng đầy một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất thì có thể tham khảo phương pháp phẫu thuật thu nhỏ ngực tại Bệnh viện Thu Cúc.

Các tin liên quan

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Nội dung (*):

Tên bạn: (*):

Email: (*):

Mobile: (*):

Điền vào ô trống kết quả *

Trang chủ