Hotline: 0964 080 999 Tổng đài: 1900 1920
Trang chủ / Tin tức / Những bài tập gym tăng vòng 1 và 3 cho nữ

Những bài tập gym tăng vòng 1 và 3 cho nữ

Vòng 1 căng tròn, quyến rũ cùng với vòng 3 nở nang, sexy chắc hẳn là niềm ao ước của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, nếu bạn không may mắn sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo thì cũng đừng quá lo lắng, hãy áp dụng ngay những bài tập gym tăng vòng 1 và 3 cho nữ sau đây nhé.

Các chuyên gia cho biết, để cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, “vòng nào ra vòng đấy” thì ngoài chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý, không thể thiếu các bài tập thể thao. Tập luyện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, dẻo dai hơn.

3 bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ cực hiệu quả

Với những bài tập tăng vòng 1 và 3 cho nữ sau đây, nếu kiên trì thực hiện, bạn sẽ rất bất ngờ với hiệu quả mang lại của nó đấy nhé.

Bài tập 1: Chống đẩy

Chống đẩy là bài tập tăng kích thước vòng 1 tự nhiên rất quen thuộc và dễ thực hiện. Tùy theo tình hình sức khỏe của bạn để bạn lựa chọn cường độ tập luyện thích hợp.

Chống đẩy là bài tập gym tăng vòng 1 và 3 cho nữ rất dễ thực hiện

Chống đẩy là bài tập gym tăng vòng 1 và 3 cho nữ rất dễ thực hiện

Các bước thực hiện bài tập này như sau:

Bước 1: Nằm ngang, 2 tay và 2 chân chống xuống sàn, duỗi thẳng.

Bước 2: Từ từ hạ thấp người, sau đó nâng cao thân người lên thật nhẹ nhàng. Bạn cần lưu ý, trong quá trình tập phải để vùng mông lưng và chân tạo thành 1 đường thẳng, thân người phải giữ thăng bằng thật tốt. Khi hạ người xuống bạn hít vào, khi nâng người lên thì thở ra.

Bạn nên thực hiện động tác từ 3 – 5 hiệp, mỗi hiệp từ 8 – 10 lần để cải thiện kích thước vòng 1 và vòng 3 nhanh chóng.

Bài tập 2: Squat

Đây là động tác tập gym tăng vòng 1 và 3 được rất đông chị em thực hiện bởi nó còn giúp các cơ của bạn được săn chắc.

Đầu tiên, bạn hãy đứng thẳng, 2 chân mở rộng để đầu gối và bàn chân hướng ra ngoài, giữ lưng thật thẳng, 2 vai cân bằng và ngực hơi ưỡn lên 1 chút.

Bài tập squat giúp số đo 3 vòng hoàn hảo hơn và cơ thể săn chắc

Bài tập squat giúp số đo 3 vòng hoàn hảo hơn và cơ thể săn chắc

Sau đó, từ từ hạ mông xuống, càng sâu càng tốt nhưng không được chạm đất và lưng vẫn phải thẳng, sử dụng đầu gối, chân để nâng đỡ cơ thể. Giữ nguyên tư thế như vậy trong khoảng 2 – 3 giây rồi nhẹ nhàng đứng thẳng lên.

Với bài tập này, mỗi buổi tập bạn hãy thực hiện từ 3 – 5 hiệp, mỗi hiệp 10 – 12 lần. Có thể khi mới tập bạn sẽ thấy hơi khó chịu, cơ thể đau nhức nhưng khi đã quen dần, bạn không những cải thiện được số đo các vòng của cơ thể mà tinh thần cũng trở nên sảng khoái hơn đấy. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bài tập tăng vòng 1 Hana Giang Anh được nhiều chị em chia sẻ tại đây.

Bài tập 3: Squat cố định lưng

Để tăng vòng 1 và vòng 3 cho nữ, các bài tập tại phòng gym sẽ mang đến hiệu quả nhanh chóng hơn. Với bài tập squat cố định lưng, cơ thể bạn sẽ thon gọn và sexy hơn rất nhiều.

Thực hiện động tác squat cố định lưng đều đặn để mang lại hiệu quả tốt nhất

Thực hiện động tác squat cố định lưng đều đặn để mang lại hiệu quả tốt nhất

Bước 1: Đứng thẳng lưng, 2 bàn chân giữ khoảng cách từ 40 – 50cm nhưng vẫn phải đảm bảo thẳng hàng nhau.

Bước 2: Từ từ hạ thấp thân người, đầu gối chân trước vuông góc, đầu gối chân sau không được chạm đất. Giữ nguyên tư thế trong khoảng 2 – 3 giây rồi nâng người trở về tư thế ban đầu.

Khi hạ người xuống bạn hãy hít vào, khi nâng người lên thì thở ra để cân bằng nhịp thở. Đổi chân đều đặn để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là những bài tập gym tăng vòng 1 và 3 cho nữ. Bạn hãy kiên trì thực hiện và thực hiện đúng động tác để sớm đạt được số đo như ý và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ cao tại Bệnh viện Thu Cúc

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ cao tại Bệnh viện Thu Cúc

Ngoài ra, nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu thân hình quyến rũ, bốc lửa, bạn có thể tham khảo các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực (nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng bơm mỡ tự thân, nâng ngực chảy xệ) , nâng mông bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến tại Bệnh viện Thu Cúc.

Để được tư vấn rõ hơn về dịch vụ, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc tại địa chỉ 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội hoặc liên hệ số điện thoại 1900 5588 96.

Các tin liên quan

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Nội dung (*):

Tên bạn: (*):

Email: (*):

Mobile: (*):

Điền vào ô trống kết quả *

Trang chủ