Hotline: 0964 080 999 Tổng đài: 1900 1920
Trang chủ / Tin tức / Những bài tập aerobic tăng vòng 3 “thần thánh” nhất

Những bài tập aerobic tăng vòng 3 “thần thánh” nhất

Vòng 3 săn chắc, nở nang tạo nên những đường cong hấp dẫn “chết người” cho chị em. Kiên trì áp dụng những bài tập aerobic tăng vòng 3 “thần thánh” sau đây sẽ giúp Eva sở hữu vòng 3 không thua kém người mẫu nào.

Tổng hợp các bài tập aerobic tăng vòng 3 nhanh nhất

Bài tập erobic tăng vòng 3 nhảy cóc

Bài tập này sẽ dồn trọng tâm vào cơ mông và chân, nên có khả năng kích thích size vòng 3 tăng lên cũng như săn chắc hơn:

– Đứng thằng người, chân dang rộng bằng vai, ngực hướng về phía trước.

– Bạn đặt tất cả trọng lượng lên phần gót chân và hạ cơ thể xuống tư thế ngồi xổm

– Nhảy bật lên cao, đồng thời vươn thẳng tay lên cao qua đầu, rồi tiếp đất wor tư thế ngồi xổm.

– Lặp lại cách tăng vòng 3 này từ 15 – 20 lần.

Bài tập nhảy cóc này là lựa chọn số 1 cho những nàng muốn cải thiện kích cỡ vòng 3

Bài tập nhảy cóc này là lựa chọn số 1 cho những nàng muốn cải thiện kích cỡ vòng 3

Bài tập aerobic tăng vòng 3 chùng chân phía trước

Đây là một trong những bài tập aerobic tăng vòng 3 được nhiều chị em ưa chuộng áp dụng nhất:

– Bạn đứng trên sàn nhà, chân phải lên bước trước vuông góc, chân trái thẳng ở phía sau.

– Từ từ chùng người xuống sao cho 2/3 trọng lượng người dồn vào chân phải, chân trái thẳng kéo theo.

– Thực hiện 10 nhịp sau đó đổi chân là lặp lại động tác như trên.

Chùng chân phía trước là động tác đơn giản mà hiệu quả giúp vòng 3 nảy nở, săn chắc

Chùng chân phía trước là động tác đơn giản mà hiệu quả giúp vòng 3 nảy nở, săn chắc

Bài tập aerobic quỳ đá chân phía sau

– Quỳ gối xuống sàn nhà, hai tay chống trước ngực, thân người giữ song song với mặt sàn.

– Sử dụng hai tay và gối phải làm trụ, từ từ nâng chân trái đá lên cao trong tư thế cẳng chân với đùi tạo thành góc vuông trên cao phía sau, đồng thời siết chặt cơ mông.

– Sau đó, hạ chân trái xuống cùng với hai tay làm trụ để nâng chân phải đá lên cao tương tự ở trên.

– Thực hiện đá từng chân lần lượt lên cao 10 nhịp cho mỗi chân trong từng buổi tập.

>>Tham khảo thêm: Học lỏm bài tập tăng vòng 3 của Hana Giang Anh

Đây cũng là mộ trong những bí quyết nâng mông hiệu quả cho các nàng vòng 3 lép nhỏ

Đây cũng là mộ trong những bí quyết nâng mông hiệu quả cho các nàng vòng 3 lép nhỏ

Bài tập với bục hoặc ghế

Chỉ cần chuẩn bị một ghế hoặc bục chắc chắn, các nàng sẽ thực hiện được bài tập aerobic tăng vòng 3 này dễ dàng với các bước hướng dẫn sau đây:

Bài tập aerobic tăng vòng 3 bằng ghế khá đơn giản

Bài tập aerobic tăng vòng 3 bằng ghế khá đơn giản

– Đứng phía trước ghế hoặc bục, đặt bàn chân trái lên chính giữa.

– Nhấn bàn chân trái để lấy làm trong tập để đứng hẳn lên bục, đâu gối naag lên tạo thành góc 90 độ.

– Hạ người bước lại xuống sàn nhẹ nhàng, rồi sau đó đổi chân, thực hiện lại tương tự với chân phải.

– Lặp lại động tác 20 lượt với mỗi chân trong mỗi buổi tập giúp mông bạn ngày càng căng đầy, nảy nở đầy hấp dẫn.

Bài tập ngồi xổm một bên

Ngồi xổm một bên đuợc đánh giá là bài tập aerobic rất hữu ích để tăng size vòng 3 và tăng cường sự dẻo dai, sức khỏe cho cơ thể:

– Đứng thẳng sao cho hai chân dang rộng bằng vai, giữ cho lưng thẳng đồng thời cằm hướng lên trên.

– Bước sang  một bên và hạ thấp hơn cơ thể xuống vị trí ngồi xổm.

– Tiếp đến, nâng cao cơ thể rồi lặp lại theo hướng ngược lại.

Chi em đừng bỏ qua bài tập ngồi xổm một bên thú vị mà lợi hại giúp mông săn chắc, nở nang này nhé

Chi em đừng bỏ qua bài tập ngồi xổm một bên thú vị mà lợi hại giúp mông săn chắc, nở nang này nhé

Những bài tập aerobic tăng vòng 3 là giải pháp tự nhiên giúp mông căng đầy, nở nang và sắc chắc ngay tại nhà. Chỉ cần kiên trì tập luyện mỗi ngày 15 phút trong thời gian dài, chắc chắn chị em sẽ sở hữu những đường cong nóng bỏng.

Các tin liên quan

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Nội dung (*):

Tên bạn: (*):

Email: (*):

Mobile: (*):

Điền vào ô trống kết quả *

Trang chủ