Hotline: 0964 080 999 Tổng đài: 1900 5588 96
Trang chủ / Tin tức / Nhảy dây có tăng vòng 3 không?

Nhảy dây có tăng vòng 3 không?

Nhảy dây là một bài tập thể dục quen thuộc của chị em, nhưng không phải ai cũng biết rõ về tác dụng của nó, nhiều bạn gái thắc mắc nhảy dây có tăng vòng 3 không? Cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Vòng 3 quyến rũ sẽ khiến thân hình thêm những đường cong nóng bỏng và cuốn hút hơn rất nhiều. Vì vậy, các chị em luôn “đau đầu” tìm cách cải thiện kích thước mông để luôn tự tin diện mọi trang phục và hấp dẫn dù ở bất cứ đâu. Thế nhưng để có được một vòng ba hoàn hảo thì việc thực hiện chế độ ăn thôi là không đủ, bạn cần kết hợp với các bài tập thể dục hàng ngày.

Giải đáp thắc mắc: Nhảy dây có tăng vòng 3 không?

Nhảy dây không chỉ có tác dụng giúp đôi chân bạn thon gọn mà còn làm nóng người, giảm stress và đặc biệt giúp vòng 3 căng đầy, nảy nở. Chỉ cần một hông gian nhỏ như hiên nhà, trong nhà hoặc phòng ngủ với 15 phút mỗi ngày bạn đã có thể thực hiện được cách tăng vòng 3 bằng bài tập nhảy dây này.

Nhảy dây là bài tập giúp vòng 3 căng đầy, nở nang mà vô cùng dễ thực hiện

Nhảy dây là bài tập giúp vòng 3 căng đầy, nở nang mà vô cùng dễ thực hiện

Tuy nhiên nhảy dây có tăng vòng 3 không còn phụ thuộc vào cách thức và thời gian kiên trì tập luyện của bạn. Hãy thực hiện những bài tập sau đây nhé!

1. Nhảy dây lắc lư

Bài tập này giúp chân linh hoạt, đốt cháy mỡ thừa vùng bụng, đùi và khiến mông săn chắc, nở nang, tạo sự cân bằng và hài hòa cho các bộ phận trên cơ thể.

Bài tập này được thực hiện bằng cách bạn nhảy dây như bình thường, sau đó di chuyển nhảy về phía bên trái và bên phải, đổi bên liên tục và nhảy trong vòng 10 – 15 phút, kết hợp với hít thở sâu.

Bài nhảy dây lắc lư vui nhộn, thích thú này sẽ là bí quyết để các nàng mông "lép" trở nên căng tròn

Bài nhảy dây lắc lư vui nhộn, thích thú này sẽ là bí quyết để các nàng mông “lép” trở nên căng tròn

2. Nhảy dây nâng cao đùi

Nếu nàng nào còn thắc mắc nhảy dây có tăng vòng 3 không thì đừng chần chừ tập bài nhảy dây này nhé. Sự kết hợp hài hòa giữa chân và mông trong bài tập này sẽ khiến vòng 3 tăng kích thước đáng kể và săn chắc bất ngờ đấy. Chỉ cần thực hiện bằng cách thay vì nhảy như bình thường, bạn nâng cao chân và đùi lên vuông góc với mặt sàn một cách nhịp nhàng theo từng bước nhảy.

Sự kết hợp của nhiều bộ phận chân, tay đùi, mông trong bài tập này sẽ mang lại cho chị em vóc dáng săn chắc, với những đường cong cơ thể bắt mắt

Sự kết hợp của nhiều bộ phận chân, tay đùi, mông trong bài tập này sẽ mang lại cho chị em vóc dáng săn chắc, với những đường cong cơ thể bắt mắt

3. Nhảy dây xoạc chân

Bài nhảy dây xoạc chân này được đánh giá là bài tập nâng mông hiệu quả, thon đùi và tạo thêm hứng thú cho bạn. Một công đôi, ba tác dụng, rất đáng để luyện tập đấy các chị em ạ. Trong khi nhảy dây, các bạn hãy kết hợp xoạc chân sang 2 bên theo mỗi nhịp nhảy một cách đều đặn và nhịp nhàng.

Tham khảo thêm: Những bài tập aerobic tăng vòng 3 thần thánh

Nhảy dây kiểu xoặc chân vừa thú vị lại giúp vòng 3 nở nang, đôi chân thon gọn

Nhảy dây kiểu xoặc chân vừa thú vị lại giúp vòng 3 nở nang, đôi chân thon gọn

4. Nhảy dây chạy bộ

Những cô gái ưa chuộng bài tajajp thể dục nhảy dây chắc hẳn không còn xa lạ gì với nhảy dây chạy bộ. Sự phối hợp giữa nhảy dây và chạy bộ sẽ giúp mông căng đầy với đường cong quyến rũ, đồng thời giảm mỡ eo và đem lại cặp đùi thon gọn, săn chắc. Bạn vừa chạy bộ vừa kết hợp với việc nhảy dây, với động tác này bạn có thể làm thật chậm rồi từ từ tăng tốc để cơ thể làm quen với từng cấp độ.

Bài tập nhảy dây chạy bộ vừa thú vị lại có công dụng nâng mông rất tốt mà chị em nào cũng nên thực hiện

Bài tập nhảy dây chạy bộ vừa thú vị lại có công dụng nâng mông rất tốt mà chị em nào cũng nên thực hiện

5. Nhảy dây trượt tuyết

Một trong những bài tập nữa giải đáp cho chị em nhảy dây có tăng vòng 3 không mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là nhảy dây trượt tuyết. Nghe thì lạ lẫm nhưng thực hiện rất đơn giản như sau: Bạn vừa nhảy dây vừa tách hai chân theo chiều dọc và nhảy đổi bên sau mỗi nhịp nhảy. Với động tác này thì bạn nên lưu ý giữ trụ tốt ở cả 2 chân để không bị trượt ngã nhé.

Nhảy dây trượt tuyết nghe có vẻ phức tạp nhưng thực tế khi thực hiện lại khá đơn giản

Nhảy dây trượt tuyết nghe có vẻ phức tạp nhưng thực tế khi thực hiện lại khá đơn giản

Hi vọng bài viết trên đã giúp chị em giải đáp thắc mắc nhảy dây có tăng vòng 3 không và “bỏ túi” cho mình những bài tập nhảy dây nâng mông hiệu quả nhất. Các bạn hãy kiên trì tập luyện hàng ngày, kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để sở hữu thân hình chuẩn đẹp như mong muốn nhé.

Các tin liên quan

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Nội dung (*):

Tên bạn: (*):

Email: (*):

Mobile: (*):

Điền vào ô trống kết quả *

Trang chủ