Hotline: 0964 080 999 Tổng đài: 1900 5588 96
Trang chủ / Tin tức / “Không độn ngực mới là sexy” Victoria’s Secret “dậy sóng” cộng đồng mạng

“Không độn ngực mới là sexy” Victoria’s Secret “dậy sóng” cộng đồng mạng

Ra chiến dịch mới với Slogan  “No padding is sexy now – Bây giờ không độn ngực mới là sexy” cho dòng sản phẩm  bralette, Victoria’s Secret đã khiến nhiều khách hàng không hài lòng và nổ ra cuộc tranh luận trên cộng đồng mạng.

Xu hướng- kiểu áo ngực đến không độn, không gọng với thiết kế cầu kỳ được mặc như một trang phục đã trở thành trào lưu trên cả thế giới. Là một thương hiệu nội y đình đám thế  giới, đương nhiên Victoria’s Secret không thể bỏ qua xu hướng này và mới đây đã trình làng bộ sưu tập bralette đầu tiên của mình.

khong-don-nguc-moi-la-sexy-victorias-secret-day-song-cong-dong-mang

Nhưng với thông điệp “No padding is sexy now – Bây giờ không độn ngực mới là sexy”, thương hiệu này đang vướng vào các ý kiến tranh luận khác nhau.

Xét ở khía cạnh tích cực, với thông điệp này, Victoria’s Secret muốn nhấn mạnh vào đặc điểm không mút, không miếng độn. Tuy nhiên, thương hiệu này lại nhấn mạnh từ “now”, khiến không ít người có cảm giác hãng muốn ngụ ý “bây giờ thì không độn ngực mới là sexy, còn trước kia thì không độn chẳng sexy chút nào”. Điều này không khác gì việc phủ nhận những khách hàng trung thành với dòng áo ngực nâng ngực của Victoria’s Secret trước đây.

Chiến dịch gặp nhiều sự phản đối từ khách hàng

Chiến dịch gặp nhiều sự phản đối từ khách hàng

Các mẫu  bralette  tập trung vào những cô nàng ngực nhỏ

Các mẫu bralette tập trung vào những cô nàng ngực nhỏ

Slogan này cũng được các hàng đối thủ lấy ra như một “đòn phản” lại hàng loạt các chiến dịch quảng cáo của Victoria’s Secret về các dòng sản phẩm push – up siêu dày, siêu độn, biến không thành có trước đo.

Đặc biệt, với khách hàng sở hữu một bộ ngực size lớn cũng bầy tỏ sự không hài lòng với thương hiệu này, khi chỉ tập trung “tung hô” những cô nàng ngực nhỏ.

Một số ý kiến của cộng đồng mạng:

 "Victoria's Secret và bralette của các người hãy biến đi bởi chẳng người nào có ngực lớn hơn cỡ B có thể mặc được chúng"

“Victoria’s Secret và bralette của các người hãy biến đi bởi chẳng người nào có ngực lớn hơn cỡ B có thể mặc được chúng”

 Một cư dân mạng bình luận: "Victoria's Secret đang quảng cáo không độn ngực mới là sexy sau hàng năm trời khâu những miếng mút dày tới cả chục centimet vào từng chiếc bra. Hãy biến đi."

Một cư dân mạng bình luận: “Victoria’s Secret đang quảng cáo không độn ngực mới là sexy sau hàng năm trời khâu những miếng mút dày tới cả chục centimet vào từng chiếc bra. Hãy biến đi.”

"Tôi thích xem quảng cáo bralette của Victoria's Secret làm sao khi mà họ nói "Không cần độn ngực", đi mà nói điều đó với bộ ngực cỡ D của tôi ấy, chào!"

“Tôi thích xem quảng cáo bralette của Victoria’s Secret làm sao khi mà họ nói “Không cần độn ngực”, đi mà nói điều đó với bộ ngực cỡ D của tôi ấy, chào!”

Quả thực quảng cáo luôn có sức mạnh ghê gớm trong thành  bại của một dòng quảng cáo. Chỉ với một câu slogan “No padding is sexy now – Bây giờ không độn ngực mới là sexy” mà Victoria’s Secret đang phải đối đầu với nguy cơ thất bại của một dòng sản phẩm lần đầu ra mắt.

Các tin liên quan

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Tên bạn: (*):

Email: (*):

Mobile: (*):

Điền vào ô trống kết quả *

Nội dung (*):

Trang chủ