Hotline: 0964 080 999 Tổng đài: 1900 5588 96
Trang chủ / Tin tức / Học lỏm bài tập tăng vòng 3 của Hana Giang Anh

Học lỏm bài tập tăng vòng 3 của Hana Giang Anh

Chị em có vòng 3 khiêm tốn hoặc chảy xệ hãy học ngay bài tập tăng vòng 3 của Hana Giang Anh sau đây để sở hữu cặp mông căng tròn, nảy nở, săn chắc hơn nhé.

Vòng 3 chuẩn size sẽ mang lại những đường cong quyến rũ cho thân hình phụ nữ, vì vậy, tăng vòng 3 là mong muốn của nhiều chị em. Nếu không muốn đến các phòng tập gym, thì bài tập tăng vòng 3 của Hana Giang Anh – HLV 9x nổi tiếng này sẽ là điều lý tưởng mà chị em không nên bỏ qua. Cùng khởi động kĩ cơ thể và thực hiện các động tác theo hướng dẫn nhé.

3 bài tập tăng vòng 3 của Hana Giang Anh

Vòng 3 quyến rũ là điểm cuốn hút "chết người" của chị em phụ nữ

Vòng 3 quyến rũ là điểm cuốn hút “chết người” của chị em phụ nữ

Học Hana Giang Anh tăng vòng 3 với bài tập số 1

– Bạn sẽ bắt đầu cách tăng vòng 3 này với tư thế bò thấp.

– Giữ chặt hông và đưa chân từ trong ra ngoài, khoảng 2-3 giây.

– Giữ đầu và cổ của bạn thẳng hàng và hướng xuống mặt đất.

– Thực hiện trong 30 giây và sau đó chuyển sang chân còn lại.

– Với bài tập này cần chú ý không để võng lưng và cơ bụng, cơ mông phải siết chặt.

Bài tập tăng vòng 3 của Hana Giang Anh thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em

Bài tập tăng vòng 3 của Hana Giang Anh thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em

Bài tập tăng vòng 3 Hana Giang Anh với tư thế cây trồng

Bài tập Hana Giang Anh tăng vòng 3 thứ 2 là tư thế cây cầu:

– Nằm ngửa trên sàn nhà, hai tay duỗi ở hai bên sườn, bàn tay bám sát sàn nhà.

– Hai chân co lên, bám bàn chân xuống sàn.

– Dùng lực của cổ, hai tay và hai bàn chân làm trụ nâng lưng và đùi lên cao sao cho thân người và hai đùi tạo thành một đường thẳng trên cao hình như cái cầu.

– Đặt xuống tư thế ban đầu rồi lại tiếp tục nâng lên.

– Lặp lại động tác từ 10 – 15 lần.

Bài tập tư thế cây cầu kích thích sự phát triển của cơ mông

Bài tập tư thế cây cầu kích thích sự phát triển của cơ mông

Bài tập tăng vòng 3 Hana số 3

– Đứng thẳng người, chân mở rộng bằng vai, mũi chân hướng theo đầu gối, hai tay đan vào nhau đặt trước ngực.

– Bước chân phải lên phía trước khoảng 60 – 80 cm, sao cho bắp chân và đầu gối tạo thành một góc 90 độ, gối không chạm sàn.

– Gót chân trái kiễng lên để mũi ngón chân tiếp xúc mặt sàn. Lúc này, siết chặt cơ bụng để giữ được thăng bằng.

– Trở về tư thế ban đầu, sau đó thực hiện tương tự với chân còn lại.

Tìm hiểu thêm: Lắc vòng có tăng vòng 3 không?

Một số lưu ý để thực hiện bài tập tăng vòng 3 hana Giang Anh hiệu quả nhất

– Uống lượng nước vừa phải trước khi tập (không quá ít, cũng không quá nhiều).

– Khởi động kỹ toàn bộ cơ thể trước khi thực hiện bài tập tăng vòng 3 Hana.

– Tập đúng tư thế và động tác được hướng dẫn, lưu ý nên siết cơ mông trong khi tập để tăng khả năng nở nang vòng 3.

– Nên thay đổi các bài tập, thứ tự bài tập một cách đa dạng, linh hoạt, tăng nhịp độ dần theo thời gian.

– Nếu muốn mông căng đầy, săn chắc như mong muốn, các bạn cần kiên trì tập luyện các bài tập này thường xuyên, đều đặn, không bỏ giữa chừng.

Các chị em hãy kiên trì luyện tập mỗi ngày để thoát khỏi nỗi ám ảnh "mông lép" nhé

Các chị em hãy kiên trì luyện tập mỗi ngày để thoát khỏi nỗi ám ảnh “mông lép” nhé

Hi vọng với bài tập tăng vòng 3 của Hana Giang Anh mà chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ giúp chị em có thêm bí quyết giúp cặp mông của chị em trở nên đầy đặn, nở nang và quyến rũ, để luôn tự tin trong cuộc sống.

Các tin liên quan

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Nội dung (*):

Tên bạn: (*):

Email: (*):

Mobile: (*):

Điền vào ô trống kết quả *

Trang chủ