Hotline: 0964 080 999 Tổng đài: 1900 5588 96
Trang chủ / Tin tức / Hoặc là sẽ tiếc hoặc là đừng bỏ lỡ những bài tập nâng mông cho nữ

Hoặc là sẽ tiếc hoặc là đừng bỏ lỡ những bài tập nâng mông cho nữ

Vòng 3 săn chắc, căng đầy giúp hình thể phái đẹp trở nên cuốn hút và khỏe khoắn hơn. Có rất nhiều bài tập đơn giản tại nhà giúp tăng kích thước và nâng mông chảy xệ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến và áp dụng thành công. Cùng tham khảo những bài tập nâng mông cho nữ hiệu quả dưới đây.

bài tập nâng mông cho nữ

Vòng 3 căng tròn, nảy nở là điểm quyễn rũ mạnh mẽ của phụ nữ

Những điều cần lưu ý khi tập luyện thể hình và mông nói riêng, cũng như các môn thể thao nói chung để giúp thân hình đẹp, khỏe mạnh hơn bạn cần lưu ý:

– Khởi động trước khi tập

– Hít thở sâu trong lúc tập

– Uống đủ nước và không nên nghỉ tập quá lâu

– Lựa chọn quần áo tập phù hợp

– Tập theo trình tự hợp lý và đúng tư thế

Bài tập nâng mông 1: Plie Squat

Thực hiện bài tập nâng mông không cần phẫu thuật lần lượt như sau:

– Tư thế đứng thẳng, 2 chân mở rộng hơn vai, hai tay 2 năm hờ.

– Từ từ ngồi xuống tới khi đầu gối gập vuông lại trong khi hai tay từ từ đưa ra trước mặt. Sau đó, trở lại vị trí ban đầu.

– Mỗi lần bạn nên tập liên tục 20 lần, trong 1 ngày bạn có thể tập luyện động tác này bất kỳ khi nào có thời gian rảnh.

Sau khi quen dần với động tác này, bạn có thể chuyển sang cường độ luyện tập nhanh hơn, không cần gập vuông gối mà hãy đứng lên, ngồi xuống và tập liên tục với 10 lần liên tiếp. Ban đầu, cơ đùi và cơ mông sẽ tương đối đau, những chỉ cần thực hiện 3-4 ngày, cơ thể sẽ quen và không thấy khó chịu nữa.

Bài tập nâng mông cho nữ Plie Squat được chị em rất ưa chuộng

Bài tập nâng mông Plie Squat được chị em rất ưa chuộng

Bài tập nâng mông 2: Squat to kick back

– Tư thế đứng thẳng, chân mở rộng bằng vai, từ từ cúi người xuống, 2 bàn tay nắm trước mặt.

– Trọng tâm được tập trung vào chân trái, vươn người ra phía trước, đồng thời chân phải duỗi thẳng về phía sau.

– Sau đó, từ từ thu chân và người lại trở về vị trí ban đầu.

– Thực hiện liên tục 20 lần để thu được hiệu quả

Ngoài việc sử dụng thuốc nâng mông thì đây là những động tác bạn có thể thực hiện bất kỳ nơi đâu có thể để nhanh chóng lấy lại vòng 3 nảy nở và săn chắc.

Tập luyện kiên trì, thường xuyên giúp chị em có vòng 3 khỏe khoắn

Tập luyện kiên trì, thường xuyên giúp chị em có vòng 3 khỏe khoắn

Bài tập nâng mông 3: Cross lunges

– Tư thế ban đầu đứng thẳng, chân rộng bằng vai, tay để tự do sao cho thoải mái nhất.

– Từ từ bước chân phải về phía trước, chếch 1 góc khoảng 60 độ, chân phải quỳ xuống.

– Trở về vị trí ban đầu và thực hiện tương tự với bên kia. Thực hiện 20 lần liên tục cho 1 buổi tập, mông của bạn sẽ được khắc phục tình trạng chảy xệ đáng kể.

Bài tập nâng mông cho nữ Squat to kick back giúp nâng mông hiệu quả

Bài tập nâng mông Squat to kick back giúp nâng mông hiệu quả

Những bài tập này cần được kiên trì thực hiện thường xuyên trong 2 – 3 tháng để có hiệu quả, kết hợp với chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt điều độ, thân hình các nàng sẽ thon gọn, săn chắc đáng kể. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu vòng 3 căng đầy, săn chắc một cách nhanh chóng, an toàn, đừng bỏ qua phương pháp hiện đại đang được đông đảo chị em ưa chuộng. Phẫu thuật nâng mông chảy xệ tại Bệnh viện Thu Cúc là giải pháp tối ưu để Eva giải quyết triệt để tình trạng mông chảy xệ, thân hình trở nên quyến rũ hút hồn với vòng 3 nảy nở, săn chắc, cân đối với cơ thể.

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp cho các bạn những bài tập nâng mông cho nữ đơn giản ngay tại nhà. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để biết thêm thông tin chi tiết và muốn sớm đặt lịch phẫu thuật nâng mông tại Bệnh viện Thu Cúc.

Xem thêm: Nâng mông bằng mỡ tự thân bao nhiêu tiền?

Các tin liên quan

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Nội dung (*):

Tên bạn: (*):

Email: (*):

Mobile: (*):

Điền vào ô trống kết quả *

Trang chủ