Hotline: 0964 080 999 Tổng đài: 1900 5588 96
Trang chủ / Tin tức / Giảm cân thật vui với những bài tập đôi

Giảm cân thật vui với những bài tập đôi

Một trong những nguyên nhân khiến giảm cân luôn thật khó khăn là do sự buồn chán mà nó mang lại. Thực hiện những bài tập đôi với người bạn thân hoặc một nửa của mình sẽ giúp công cuộc giảm cân trở nên đơn giản hơn.

Bài tập giảm cân này tổng hợp những động tác tươi vui với cường độ cao, thích hợp cho những cặp đôi muốn đổ thật nhiều mồ hôi, tiêu hao nhiều năng lượng, giúp nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn.

10 động tác trong bài tập đôi giảm cân:

Đây là tư thế chống đẩy truyền thống. Tuy nhiên, để thêm hiệu quả săn chắc vùng bắp tay thì khi đẩy người thì bạn chống 1 tay còn tay kia thì đập tay với đối phương.

Đây là tư thế chống đẩy truyền thống. Tuy nhiên, để thêm hiệu quả săn chắc vùng bắp tay thì khi đẩy người thì bạn chống 1 tay còn tay kia thì đập tay với đối phương.

Đứng thẳng, dựa lưng vào nhau. Tỳ lưng vào nhau làm điểm tựa và bước chân sang bên, hạ thấp đầu gối xuống 1 góc 90 độ. Sau đó lại đưa chân về chỗ cũ. Bước sang phía bên kia và thực hiện tương tự. Đổi bên liên tục, lặp đi lặp lại trong 40 giây.

Đứng thẳng, dựa lưng vào nhau. Tỳ lưng vào nhau làm điểm tựa và bước chân sang bên, hạ thấp đầu gối xuống 1 góc 90 độ. Sau đó lại đưa chân về chỗ cũ. Bước sang phía bên kia và thực hiện tương tự. Đổi bên liên tục, lặp đi lặp lại trong 40 giây.

2 người đứng thẳng quay mặt và cách nhau một khoảng vừa phải. Hai người cầm 1 đầu của dây co giãn (lưu ý: khoảng cách 2 người phải đủ dài để dây có thể co giãn). Sau đó, lần lượt từng người đứng và ngồi xuống giống như bập bênh vậy. Thực hiện liên tục trong 40s

2 người đứng thẳng quay mặt và cách nhau một khoảng vừa phải. Hai người cầm 1 đầu của dây co giãn (lưu ý: khoảng cách 2 người phải đủ dài để dây có thể co giãn). Sau đó, lần lượt từng người đứng và ngồi xuống giống như bập bênh vậy.
Thực hiện liên tục trong 40s

2 người đứng thẳng và quay lưng lại với nhau và cách 20cm. 2 chân mở rộng bằng vai, đầu gối hơi chùng. Người thứ nhất ôm quả bóng quay sang 1 bên để chuyền quả bóng ra sau cho người thứ 2. Người thứ 2 cũng quay mình ra sau để đỡ lấy quả bóng rồi chuyền sang phía bên kia lại cho người thứ nhất. Thực hiện liên tục động tác này trong 20s.

2 người đứng thẳng và quay lưng lại với nhau và cách 20cm. 2 chân mở rộng bằng vai, đầu gối hơi chùng. Người thứ nhất ôm quả bóng quay sang 1 bên để chuyền quả bóng ra sau cho người thứ 2. Người thứ 2 cũng quay mình ra sau để đỡ lấy quả bóng rồi chuyền sang phía bên kia lại cho người thứ nhất. Thực hiện liên tục động tác này trong 20s.

2 người đứng cạnh nhau và lấy 1 chân làm trụ. và chuyền qua chuyền lại quả bóng hơi. Khi cầm thì mỗi người quay eo 1 góc 90 độ. Động tác giảm cân này được thực hiện liên tục trong 20s

2 người đứng cạnh nhau và lấy 1 chân làm trụ. và chuyền qua chuyền lại quả bóng hơi. Khi cầm thì mỗi người quay eo 1 góc 90 độ. Động tác giảm cân này được thực hiện liên tục trong 20s

Đứng quay mặt vào nhau, cách khoảng 2-3 mét, 2 chân mở rộng bằng hông. Người thứ nhất cầm quả bóng, bước 1 chân lên phía trước, khuỵu gối xuống rồi đẩy quả bóng về phía người thứ 2, người thứ 2 khi nhận được quả bóng thì ngay lập tức ném lại quả bóng theo tư thế tương tự. Lặp lại động tác 15 lần.

Đứng quay mặt vào nhau, cách khoảng 2-3 mét, 2 chân mở rộng bằng hông. Người thứ nhất cầm quả bóng, bước 1 chân lên phía trước, khuỵu gối xuống rồi đẩy quả bóng về phía người thứ 2, người thứ 2 khi nhận được quả bóng thì ngay lập tức ném lại quả bóng theo tư thế tương tự. Lặp lại động tác 15 lần.

Dứng quay mặt lại với nhau. Người thứ nhất cầm 2 đầu dây co giãn, người con lại đứng ở tư thế khụy gối một góc 45 độ và kéo sợi dây. Lưu ý, 2 người đứng cách nhau đủ dài để sợi dây co giãn được.

Dứng quay mặt lại với nhau. Người thứ nhất cầm 2 đầu dây co giãn, người con lại đứng ở tư thế khụy gối một góc 45 độ và kéo sợi dây. Lưu ý, 2 người đứng cách nhau đủ dài để sợi dây co giãn được.

Đứng dối diện cách nhau một khoảng để sợi dây có sự co giãn. Mỗi người cầm 1 đầu dây và kéo giãn bằng cách quay người 1 góc 90 độ. 2 người quay ngược hướng với nhau.

Đứng dối diện cách nhau một khoảng để sợi dây có sự co giãn. Mỗi người cầm 1 đầu dây và kéo giãn bằng cách quay người 1 góc 90 độ. 2 người quay ngược hướng với nhau.

Đứng đối diện và quay mặt vào nhau, đứng trụ 1 chân và ném bóng qua lại. Thực hiện động tác này 10 lần.

Đứng đối diện và quay mặt vào nhau, đứng trụ 1 chân và ném bóng qua lại. Thực hiện động tác này 10 lần.

 Động tác thứ 10 này có thể là động tác hỗ trợ, một người ngồi với tư thế thẳng lưng và chân, một người con lại có gắng ép lưng của người thứ nhất sao cho tay chạm được vào phần mũi chân. Thực hiện động tác giảm cân ép dẻo này 5 lượt mỗi người.


Động tác thứ 10 này có thể là động tác hỗ trợ, một người ngồi với tư thế thẳng lưng và chân, một người con lại có gắng ép lưng của người thứ nhất sao cho tay chạm được vào phần mũi chân. Thực hiện động tác giảm cân ép dẻo này 5 lượt mỗi người.

Với mọi bài tập bạn nên thực hiện một cách đều đặn thường xuyên và có khoa học để tạo được kết quả tốt nhất. Đồng thời, bạn cũng nên kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học và đầy đủ dưỡng chất.

 

 

 

 

Các tin liên quan

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Tên bạn: (*):

Email: (*):

Mobile: (*):

Điền vào ô trống kết quả *

Nội dung (*):

Trang chủ