Hotline: 0964 080 999 Tổng đài: 1900 1920
Trang chủ / Tin tức / Điểm danh những bài tập squat tăng vòng 3 cho nữ

Điểm danh những bài tập squat tăng vòng 3 cho nữ

Vòng 3 căng đầy giúp chị em có vóc dáng cân đối, gợi cảm, tạo nên vẻ đẹp hình thể cuốn hút. Chính vì thế, tăng kích thước vòng 3 là mong muốn của đông đảo Eva. Cùng chúng tôi điểm danh những bài tập squat tăng vòng 3 cho nữ sau đây để áp dụng và cải thiện tình trạng mông “lép” hiệu quả nhé các nàng.

Các bài tập squat tăng vòng 3 cho nữ

Một số lưu ý trước khi tập squat

Cách tăng vòng 3 này cần khởi động ít nhất 5 – 10 phút trước khi vào bài tập.

– Trong khi tập cần hít thở sâu để cơ thể được trao đổi khí, điều hòa thân thể tốt nhất.

– Uống đủ nước trong lúc luyện tập tránh khiến cơ thể mất nước.

– Không nên ngắt quãng luyện tập trong thời gian dài để đảm bảo cơ thể dẻo dai và hiệu quả bài tập đạt được như mong muốn.

– Khi tập luyện cần lựa chọn quần áo thể thao phù hợp với kích thước cơ thể và thoải mái khi tập.

– Khi mới bắt đầu luyện tập không nên quá cố gắng, có thể tăng tần suất luyện tập lên từ từ để cơ thể làm quen dần.

– Tập lần lượt theo trình tự và đúng tư thế, động tác.

– Kết hợp luyện tập và ăn uống với chế độ khoa học.

Bài tập Squat cơ bản

– Tư thế đứng thẳng, chân rộng bằng vai, hai tay nắm chặt vào nhau, giữ trước ngực cách khoảng 20cm, cùi chỏ để cong tự nhiên.

– Căng cơ bụng và đẩy hông ra phía sau, sau đó từ từ hạ gối thấp xuống và hạ thân người thành tư thế ngồi xổm

– Giữ nguyên tư thế trong 30 giây và đẩy người lại vị trí cũ.

– Lặp lại động tác từ 15 – 20 lần.

Bài squat tăng vòng 3 cho nữ cơ bản với những động tác cực kì đơn giản sẽ giúp các nàng cải thiện kích thước vùng mông dễ dàng

Bài squat tăng vòng 3 cho nữ cơ bản với những động tác cực kì đơn giản sẽ giúp các nàng cải thiện kích thước vùng mông dễ dàng

Bài tập Squat to kick back

Đây được xem là một trong những bài tập squat tăng vòng 3 cho nữ hiệu quả mà các chuyên gia khuyên dùng. Cùng thực hiện theo các bước sau nhé:

– Tư thế đứng thẳng, chân mở rộng bằng vai, từ từ cúi người xuống, 2 bàn tay nắm trước mặt.

– Trọng tâm được tập trung vào chân trái, vươn người ra phía trước, đồng thời chân phải duỗi thẳng về phía sau.

– Sau đó, từ từ thu chân và người lại trở về vị trí ban đầu.

– Thực hiện liên tục từ 15 – 20 lần để kích thích cơ mông phát triển, nảy nở.

Nếu bạn muốn tập squat để tăng size vòng 3 thì ko thể bỏ qua bài tập này nhé

Nếu bạn muốn tập squat để tăng size vòng 3 thì ko thể bỏ qua bài tập này nhé

Bài tập Jack to squat

Cũng như các bài tập squat tăng vòng 3 cho nữ khác, các động tác này được thực hiện đơn giản tại bất cứ đâu mà bạn muốn và mang đến tác dụng cải thiện kích thước mông hiệu quả cho chị em;

– Tư thế đứng thằng, 2 chân khép sát vào nhau, tay nắm chặt hoăc đan ngón tay vào nhau giữ trước ngực khoảng 20cm.

– Từ từ hạ người xuống tới khi nào 2 đùi song song với sàn.

– Giữ tư thế đó, rồi nhảy mạnh lên, đồng thời 2 tay duỗi thẳng qua đầu.

– Tiếp đất với hai chân dang rộng hơn vai

– Với bài tập này thì bạn càng hạ thấp người càng tốt nhé các nàng.

>>Tham khảo thêm: Phương pháp nâng mông thẩm mỹ tại thẩm mỹ Thu Cúc

Những động tác này có thể được thực hiện ở bất kì đâu một cách đơn giản mà lại đem lại hiệu quả khá tốt để nâng mông cho nữ

Những động tác này có thể được thực hiện ở bất kì đâu một cách đơn giản mà lại đem lại hiệu quả khá tốt để nâng mông cho nữ

Bài tập Squat tổng hợp

Bài squat tổng hợp này sẽ mang đến tác dụng vô cùng nhiều trong việc kích thích tăng size vòng 3 cho nữ. Dù kết hợp nhiều động tác nhưng đầy cũng là bài tập không phức tạp và chị em có thể thực hiện khá đơn giản;

– Tư thế đứng thẳng chân rộng bằng vai, hạ mông xuống ngang đầu gối, tay để trước ngực 20cm.

– Cúi người về phía trước, 2 tay đặt lên sàn và cánh tay giữu thẳng.

– Nhảy ngược 2 chân về sau để tạo tư thế chuẩn bị chống đẩy.

– Tiếp theo, nhảy 2 chân ngược lại thành tư thế squat ban đầu, sau đó nhảu mạnh lên cao, đồng thời tay duỗi qua đầu rồi lại hạ người xuống tư thế squat.

– Các bạn chú ý nhảy càng cao thì càng nâng cao tác dụng của bài squat tăng vòng 3 này nhé.

Bài tập squat tổng hợp có tác dụng nhân đôi trong việc làm mông nảy nở và săn chắc

Bài tập squat tổng hợp có tác dụng nhân đôi trong việc làm mông nảy nở và săn chắc

Chỉ cần 15 phút mỗi ngày với các bài tập squat tăng vòng 3 này, chị em đã có thể sở hữu cặp mông căng đầy, nảy nở,giúp thân hình thêm khỏe khoắn, quyến rũ. Các bạn còn chần chừ gì mà không thử để cải thiện vò0ng 3 của mình, và hãy nhớ là kết hợp với chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý nhé!

Các tin liên quan

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Nội dung (*):

Tên bạn: (*):

Email: (*):

Mobile: (*):

Điền vào ô trống kết quả *

Trang chủ