Hotline: 0964 080 999 Tổng đài: 1900 5588 96
Trang chủ / Tin tức / Chia sẻ bí quyết đánh bay 45 kg mỡ thừa của ngôi sao Hàn

Chia sẻ bí quyết đánh bay 45 kg mỡ thừa của ngôi sao Hàn

Bộ phim nổi danh xứ Hàn “sắc đẹp ngàn cân” dường như đã thành hiện thực với trường hợp giảm cân của nữ ca sĩ See Hee Ji. Cùng khám phá bí quyết đánh bay 45 kg mỡ thừa của ngôi sao này với bài viết dưới đây.

Sau một thời gian vắng bóng khỏi giới showbiz Hàn, See Hee Ji trở lại với vóc dáng hoàn toàn khác. Với cân nặng từ 100kg xuống còn 55kg, tức là 45 kg trọng lượng thừa đã hoàn toàn bị thổi bay.

mỡ thừa

Hành trình giảm cân của nữ ca sĩ See Hee Ji

Trong một phóng sự, See Hee Ji đã chia sẻ chế độ giảm cân cực kì khắc nghiệt của mình. Trung bình, cô dành ra tới… 4 tiếng đồng hồ cho các bài tập cường độ cao cùng chế độ ăn kiêng khắt khe khác. Bí quyết đánh bay 45 kg mỡ thừa này sẽ được chia sẻ với bài viết dưới đây.

Quy tắc của See Hee Ji là sự kết hợp khắt khe giữa các bài tập luyện thể lực và chế độ ăn kiêng khoa học.

Tập luyện

Bạn hãy phối hợp ba động tác sau để giảm mỡ thừa toàn thân. Cường độ tập ở đây được áp dụng cho người có sức chịu đựng trung bình, tập thể dục tương đối thường xuyên. Nếu thấy quá nặng, bạn có thể giảm xuống và tăng dần lên mỗi ngày:

Động tác 1: Động tác Burpee

– Từ từ ngồi xỏm xuống, hay tay chống xuống sàn

– Đưa chân ra sau thành tư thế hít  đất

– Đứng dậy, bật nhảy lên cao rồi trở lại vị trí ban đầu.

– Tập 2 phút/ lượt. tập 6 lượt, nghỉ 1′ giữa các lượt

mỡ thừa

Động tác Burpee

Động tác 2: Jumping Squat -1

– Ngồi xổm, thẳng lưng, mông đẩy về phía sau

– Bật nhảy sau đó ngồi và thực hiện lại động tác squat

– Thực hiện 20 lần mỗi lượt

mỡ thừa

Jumping Squat -1

Động tác 3: Jumping Squat -2

– Đứng thẳng, chắp tay, chân dnag rộng bằng vai

– Ngồi xuống, đưa mông về sau , đồng thời bật nhảy sang ngang

– Thực hiện 20 lần mỗi lượt

mỡ thừa

Jumping Squat -2

Chế độ ăn uống

Chế độ luyện tập giảm mỡ thừa của See Hee Ji chỉ thực sự tạo được hiệu quả khi kết hợp với 1 chế độ ăn uống hợp lý với 3 quy tắc sau:

– Tăng cường protein từ thịt nạc, ức gà, trứng, phô mai, sữa

– Hạn chế calo từ món chiên rán, đồ ăn nhanh, ngũ cốc…

– Ăn vừa phải tinh bột như ngũ cốc nâu, gạo lứt, bún gạo…

Chúc bạn thành công với bí quyết đánh bay 45 kg mỡ thừa của See Hee Ji

Các tin liên quan

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Tên bạn: (*):

Email: (*):

Mobile: (*):

Điền vào ô trống kết quả *

Nội dung (*):

Trang chủ