Hotline: 0964 080 999 Tổng đài: 1900 1920
Trang chủ / Tin tức / Cách tăng vòng 3 trong 1 tuần bằng thực đơn siêu dễ

Cách tăng vòng 3 trong 1 tuần bằng thực đơn siêu dễ

Các cô nàng mông nhỏ sẽ luôn mong muốn sở hữu vòng 3 căng tròn, đầy đặn. Vậy các bạn đã biết cách để cải thiện kích thước cặp mông chưa? Đừng bỏ lỡ bài viết này để học cách tăng vòng 3 trong 1 tuần bằng thực đơn siêu dễ này nhé!

Vòng 3 căng đầy sẽ tăng thêm sự cuốn hút cho chị em nhiều lần

Vòng 3 căng đầy sẽ tăng thêm sự cuốn hút cho chị em gấp nhiều lần

Cách tăng vòng 3 trong 1 tuần được phái đẹp lựa chọn

Một chế độ ăn uống hợp lý được áp dụng thường xuyên sẽ là “cứu cánh” cho những cặp mông phẳng của chị em. Với cách tăng vòng 3 trong 1 tuần bằng thực đơn ăn uống này, các bạn hãy áp dụng theo 3 bữa ăn tiêu chuẩn gồm sáng, chiều và tối sau đây nhé:

Bữa sáng của chế độ tăng vòng 3 trong 1 tuần

Bữa sáng khoa học mà bạn nên thực hiện trong chuỗi công thức tăng vòng 3 trong  1 tuần, có thể gồm những thực đơn “lý tưởng” sau:

– Bánh mì trứng ốp la, ăn kèm rau, 1 cốc sữa tươi không đường hoặc sữa đậu nành.

– 2 lát bánh mì với bơ thực vật và thịt bò, kèm theo 1 cốc sữa tươi không đường hoặc sữa đậu nành.

– Xôi kèm thịt kho, hoặc trứng rán, cộng thêm 1 cốc nước chanh pha loãng (Lưu ý: chỉ uống nước chanh sau khi đã ăn sáng xong).

Bữa sáng rất quan trọng với sức khỏe, và hỗ trợ đắc lực vào quá trình cung cấp dưỡng chất cho cơ thể nói chung và vòng 3 nói riêng, vì vậy, các chị em đừng nên bỏ bữa sáng hoặc ăn uống sơ sài nhé. Một chế độ khoa học sẽ khiến các bó cơ ở mông phát triển mà không lo bị tích tụ mỡ thừa.

Với chế độ tăng vòng 3 trong 1 tuần, bữa sáng nhẹ nhàng nhưng đầy đủ dưỡng chất cần thiết sẽ giúp cặp mông được kích thích tăng trưởng mỗi ngày

Với chế độ tăng vòng 3 trong 1 tuần, bữa sáng nhẹ nhàng nhưng đầy đủ dưỡng chất cần thiết sẽ giúp cặp mông được kích thích tăng trưởng mỗi ngày

Bữa trưa trong chế độ tăng vòng 3 trong 1 tuần

Nếu bạn đang suy nghĩ không biết ăn gì cho bữa trưa để thực hiện bí quyết tăng vòng 3 trong 1 tuần siêu dễ thì những thực đơn tham khảo này chắc chắn sẽ giúp bạn “thoát khỏi” băn khoăn:

– Gợi ý tuyệt vời đầu tiên cho bữa trưa chính là salad, bạn có thể làm sala hoa quả thơm ngon với công thức như sau: dầu hạt cải, lê thái miếng, hạt bí, dấm gạo. Ngoài ra, bạn có thể ăn thêm 1 khoanh cá hồi hấp sau đó tráng miệng với 1 quả chuối.

– Ăn bữa trưa với món măng tây xào nấm hương, 1 bát súp rau bina, và thêm một miếng bánh kem nữa nhé, vừa giữ e thon mà vẫn tăng size cho cặp mông hiệu quả.

– 1 miếng cá hấp với ớt chuông, ăn gạo lứt thay vì gạo thường và đừng quên kèm theo1 lát đu đủ tráng miệng.

– Hải sản hấp, rau bina, xúp lơ, cà rốt luộc hoặc xào và 1 quả táo tráng miệng.

– Thịt bò hoặc thịt gà xào (ít dầu mỡ), ăn gạo lứt thay vì gạo thường, cuối cùng là 1 cốc nước chanh tráng miệng nhé các cô gái.

Việc bổ sung đầy đủ protein, chất xơ, vitamin A, E trong bữa ăn trưa hợp lý, sẽ giúp các nàng nhanh chóng “tạm biệt” mông lép để trở nên quyến rũ hơn. Áp dụng chế độ dinh dưỡng tăng vòng 3 này, bạn sẽ sớm được sở  hữu vòng mông căng đầy.

Bữa trưa với những thực đơn tham khảo trên chắc hẳn sẽ vừa hấp dẫn vừa giúp bạn cải thiện size vòng 3 hiệu quả

Bữa trưa với những thực đơn tham khảo trên chắc hẳn sẽ vừa hấp dẫn vừa giúp bạn cải thiện size vòng 3 hiệu quả

Bữa tối trong chế độ tăng vòng 3 trong 1 tuần

Đừng sợ ăn tối sẽ khiến cơ thể dễ béo, bởi vì chỉ cần bạn lập thực đơn ăn uống khoa học với chế độ sau đây thì chẳng những vòng 3 căng đầy, săn chắc mà vóc dáng cũng thon thả hơn nhiều phần:

– Món khai vị gồm salat rau và hoa quả, món chính là tôm hấp, cá thu kho hoặc sốt cà chua, rau củ luộc, tráng miệng bằng 1 cốc sinh tố bơ.

– Cơm gạo lứt thay vì gạo thường, thịt bò hoặc thịt lợn xào giá đỗ, xúp lơ luộc, canh ngao và một cốc nước cam bổ dưỡng tráng miệng nữa nhé.

– Móng giò hầm, thị bò hoặc cá kho, salat rau và hoa quả.

Nếu muốn sở hữu đường cong cơ thể hấp dẫn, đừng quên áp dụng đúng cách thực đơn ăn uông khoa học nhé các nàng

Nếu muốn sở hữu đường cong cơ thể hấp dẫn, đừng quên áp dụng đúng cách thực đơn ăn uông khoa học nhé các nàng

Thực đơn ăn uống mà chúng tôi vừa bật mí trên đây chính là cách tăng vòng 3 trong 1 tuần mà các nàng rất nên thử để sớm sở hữu cặp mông tròn đầy, săn chắc cho thân hình thêm những đường cong quyến rũ. Tất nhiên, chị em đừng quên kết hợp tập luyện thể thao mỗi ngày để hiệu quả đạt được tốt nhất nhé!

Nguồn: http://thammynangnguc.vn/

Các tin liên quan

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Nội dung (*):

Tên bạn: (*):

Email: (*):

Mobile: (*):

Điền vào ô trống kết quả *

Trang chủ