Hotline: 0964 080 999 Tổng đài: 1900 5588 96
Trang chủ / Tin tức / Các bài tập nâng ngực cho nam

Các bài tập nâng ngực cho nam

Với nam giới, vòng ngực nở nang, săn chắc thể hiện tính cách mạnh mẽ, cường tráng. Có lẽ đó là lý do các bài tập nâng ngực cho nam luôn là từ khóa được phái mạnh tìm kiếm nhiều nhất.

>>Nâng ngực cho nam mất bao lâu?

cac-bai-tap-nang-nguc-cho-nam

Bài tập tại nhà

Bài tập này rất tốt cho cơ ngực phát triển nở nang và bắp tay cũng săn chắc hơn. Bạn hãy kiếm 1 chiếc ghế nằm song song với mặt đất hoặc chếch chéo 45 độ. Tiếp đó, bạn nắm tạ trong lòng bàn tay và đẩy lên cao rồi từ từ hạ khuỷu tay cho đến khi cảm thấy ngực căng hết cỡ. Sau đó bạn hạ tay xuống, hút bào đẩy lên, thở ra. Mỗi lần thực hiện 6-8 cái và tăng dần theo thời gian tập luyện.

Bài tập chống đẩy

Chống đẩy là bài tập nâng ngực cho nam hiệu quả được nhiều anh em phái mạnh lựa chọn. Bài tập này tập như sau: Đặt ngón trỏ và ngón cái của 2 bàn tay sao cho chúng chạm nhau, ngón trỏ và ngón cái của bàn tay mở rộng. Khi tập, hai cánh tay duỗi thẳng, ngực và hai cánh tay tạo thành hình chữ V. Tiếp theo, bạn dùng lực ép người xuống cánh tay ngực đến gần chạm đất thì từ từng nâng người lên, hai cánh tay duỗi thẳng. Mỗi lần thực hiện khoảng 8-10 nhịp, đến khi quen rồi có thể tăng số lượng lên. Chỉ cần kiên trì bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy.

Đu xà đơn

cac-bai-tap-nang-nguc-cho-nam-1

Để 2 cánh tay cách nhau vừa phải để luôn cảm thấy thoải mái. Sau đó bạn đu người lên, giữ người ở tư thế “treo lơ lửng” hoặc có thể đu xà lên, xuống liên tục đến khi nào mệt quá thì dừng lại rồi tiếp tục đu xà. Thực hiện mỗi lần 10-12 nhịp như vậy ngực sẽ săn chắc và nở nang hơn trông thấy.

Đẩy tạ trên ghế nghiêng

Đẩy tạ từ tư thế nghiêng sẽ tác động lên đầu cơ xương đòn của ngực, tạo ra sự tương tác hơn với cơ ngực tốt hơn. Hãy nằm ngửa trên ghế tập, lưng ghế cao 1 góc 45 độ, 2 tay giữ 2 tạ đơn trên ngực, duỗi thẳng tay và lòng bàn tay hướng về phía 2 chân. Hạ thấp 2 tạ xuống ngang ngực, sau đó đẩy mạnh lên vị trí ban đầu.

Hít đất tạ nặng

Động tác hít đất thông thường nếu thêm tạ nữa sẽ giúp ép các cơ ngực hoạt động mạnh hơn, giữ cho vùng ngực đủ thấp nhằm tạo ra nhiều tác động lên những cơ này. Thế nên bạn hãy thêm 1 đĩa tạ, áo tạ hoặc 1 bao cát trên lưng khi hít đất nhé.

cac-bai-tap-nang-nguc-cho-nam-2

Động tác này thực hiện như sau: Tạo tư thế hít đất, mang 1 áo tạ hoặc đặt 1 bao cát/đĩa tạ lên phần lưng trên. Hai tay duỗi thẳng, lòng bàn tay rộng hơn vai. Khuỵu hai cùi chỏ và hạ thấp thân người xuống cho tới khi nào ngực gần chạm sàn thì dừng lại và đẩy thân người lên. Thực hiện liên tiếp đến khi mệt thì dừng lại nghỉ rồi tập tiếp.

Các tin liên quan

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Tên bạn: (*):

Email: (*):

Mobile: (*):

Điền vào ô trống kết quả *

Nội dung (*):

Trang chủ