Hotline: 0964 080 999 Tổng đài: 1900 5588 96
Trang chủ / Tin tức / Bật mí mẹo giảm cân cho người thích đồ ngọt

Bật mí mẹo giảm cân cho người thích đồ ngọt

Bạn là một tín đồ hảo ngọt và việc ép cân thật sự khó khăn với bạn. Hãy thực hiện các mẹo giảm cân sau đây, bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả mang lại.

  1. Ăn bữa sáng giàu chất đạm

Việc bổ sung các thực phẩm chất đạm sẽ giúp hạn chế cơn thèm. Một nghiên cứu tại Mỹ đã chứng minh rằng những người ăn bữa sáng giàu chất đạm sẽ ít có cảm giác thèm đồ ngọt hơn trong suốt cả ngày. Vậy nên, mẹo giảm cân là sử dụng những thực phẩm như sữa chua, trứng, phô mai ít béo hoặc là các loại thịt cũng đem lại hiệu quả.

  1. Chia thành nhiều bữa nhỏ

Đừng bỏ bữa, vì điều đó khiến bạn lúc nào cũng mệt mỏi và có cảm giác thèm ăn dữ dội. Mẹo giảm cân ở đây là hãy chia khẩu phần ăn trong ngày của bạn thành các bữa nhỏ gồm 3 bữa chính và 2 bữa phụ. Cách làm này sẽ duy trì cảm giác no bụng, từ đó cân bằng lượng đường trong máu, làm giảm cơn thèm đồ ngọt.

Chia ra nhiều bữa ăn nhỏ

Chia ra nhiều bữa ăn nhỏ

  1. Tắm nước nóng

Tắm nước nóng sẽ khiến cơ thể cảm thấy nhẹ nhõm và cơn thèm đồ ngọt sẽ được xoa dịu gần như hoàn toàn. Hãy nhớ rằng nước nóng có thể khiến da bạn bị mất đi độ ẩm, nên sau đó hãy tranh thủ thoa kem dưỡng ẩm thật kỹ, tránh làm tổn thương da.

  1. Tăng thêm các gia vị khác

Hãy thay thế vị ngọt bằng các vị khác trong các món ăn của mình. Hãy tăng cường sử dụng các loại gia vị có tính ấm, nóng như quế hay gừng, giúp món ăn thêm đậm đà, hấp dẫn, bớt cảm giác nhạt nhẽo mà lại rất tốt cho sức khỏe.

Tuy nhiên, bạn nên tránh việc ăn quá mặn, việc ăn quá mặn sẽ khiến cơ thể dễ bị tích tụ mỡ thừa hơn.

Thêm gia vị vào bữa ăn hàng ngày

Thêm gia vị vào bữa ăn hàng ngày

  1. Ngủ đủ giấc

Bạn có thể làm giảm cơn thèm đồ ngọt bằng cách đi ngủ để điều hòa hormone trong cơ thể. Nếu bạn ngủ không đủ 7 tiếng mỗi ngày, bạn sẽ có khả năng thèm đồ ngọt nhiều hơn đến 45%.

Đồng thời việc này cũng giúp cơ thể khỏe và duy trì trạng thái tốt nhất.

  1. Vận động nhiều hơn

Việc vận động nhiều và tập trung vào một việc gì đó sẽ giúp bạn quên đi cảm giác thèm ăn đồ ngọt. Mẹo giảm cân này sẽ giúp toàn bộ cơ thể săn chắc, tiêu hao mỡ thừa, lưu thông khí huyết và rất nhiều các tác dụng tốt khác.

  1. Chụp ảnh trước khi ăn
Chụp ảnh thức ăn sẽ giúp bạn để ý hơn tới lượng thức ăn nạp vào cơ thể

Chụp ảnh thức ăn sẽ giúp bạn để ý hơn tới lượng thức ăn nạp vào cơ thể

Việc chụp hình thức ăn khiến bạn ý thức hơn về lượng calo hấp thụ vào cơ thể. Vậy nên, nếu như có trót mua về một chiếc bánh ngọt vị socola ngon đến khó cưỡng, thì hãy chụp lại ảnh chiếc bánh đấy, và có thể trong giây phút ấy, bạn sẽ thấy hối hận khi phải ăn hết chiếc này bánh này đó.

  1. Uống trà và đọc sách

Mẹo giảm cân cho những tín đồ hảo ngọt là hãy uống trà và đọc sách.  Tại sao vậy? Khi bạn thèm đồ ngọt, cơ thể trở nên thiếu tập trung và căng thẳng. Việc uống trà và đọc sách sẽ hạn chế được điều này, giúp bạn bình tĩnh hơn và tập trung hơn và quên đi cơn thèm ngọt đang “ngấu nghiến” trong cơ thể.

Các tin liên quan

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Tên bạn: (*):

Email: (*):

Mobile: (*):

Điền vào ô trống kết quả *

Nội dung (*):

Trang chủ