Hotline: 0964 080 999 Tổng đài: 1900 5588 96
Trang chủ / Tin tức / Bật mí bài tập tăng vòng 3 cấp tốc khiến chị em “phát cuồng”

Bật mí bài tập tăng vòng 3 cấp tốc khiến chị em “phát cuồng”

Có rất nhiều bài tập tăng vòng 3, quan trọng là chị em cần thực hiện đúng cách và bài bản. Với những bài tập cực hot dưới đây, chắc chắn chị em sẽ không phải thất vọng chút nào khi sở hữu cho mình vòng 3 săn chắc, căng đầy. Hãy cùng chúng tôi thực hiện ngay nhé.

Các bài tập tăng vòng 3 hiệu quả cho nữ

Việc tập luyện thể thao không chỉ tốt cho sức khỏe, quan trọng hơn là còn giúp bạn sở hữu thân hình S line gợi cảm. Đối với phái đẹp, điều này càng quan trọng hơn rất nhiều. Và thực tế, chỉ cần dành ra 15 – 20 phút mỗi ngày để thực hiện các bài tập tăng vòng 3 cho nữ sau đây, sở hữu thân hình chuẩn gợi cảm không phải là điều quá khó.

Bài tập tăng vòng 3 cho nữ squat

Squat luôn được mệnh danh là vua của các bài tập bởi hiệu quả cực kỳ vượt trội của nó. Thực hiện các bài tập squat, vòng 3 của bạn sẽ săn chắc hơn, đồng thời cũng giúp phần đùi, cánh tay không bị lỏng lẻo hay tích tụ mỡ thừa.

>>>Có thể bạn quan tâm: Nâng mông có nguy hiểm không?

Các bài tập tăng vòng 3 squat có hiệu quả nâng mông rất cao

Các bài tập tăng vòng 3 squat có hiệu quả nâng mông rất cao

Tuy nhiên, với các bài tập squat chị em nên thực hiện từ những động tác dễ trước, sau khi đã quen dần thì hãy tập những bài tập phức tạp hơn với cường độ cao hơn.

– Bài tập squat cơ bản: Bạn đứng thẳng người, hai chân mở rộng, mũi chân hướng ra phía trước, cánh tay giữ thẳng sao cho long bàn tay hướng xuống dưới và 2 tay cầm 2 quả tạ với trọng lượng thích hợp. Tiếp theo bạn từ từ hạ thấp người xuống sao cho phần cằng chân và đùi tạo thành 1 góc 90 độ, cánh tay vẫn phải đảm bảo giữ thằng ngang vai, song song với đùi. Giữ nguyên tư thế trong khoảng 3 – 5 giây rồi đứng thẳng người về vị trí ban đầu.

Lặp lại động tác thường xuyên, tùy theo tình trạng sức khỏe.

– Squat kết hợp với đá chân: Sau khi thực hiện bài tập squat cơ bản, chị em có thể thực hiện động tác khó hơn để tăng thêm hiệu quả. Cũng giống như bài tập ban đầu, tuy nhiên, thay vì đứng thẳng người lên, chị em hãy đá 1 chân lên, trong khi đá hãy siết chặt cơ mông. Sau đó thu chân về, tiếp tục cúi thấp người xuống, khi đứng dậy thì đá chân còn lại. Lặp lại các động tác này liên tục từ 10 – 15 lần.

Bài tập để tăng vòng 3 nâng 1 bên chân

Một trong số những bài tập tăng vòng 3 hiệu quả cho nữ rất đơn giản, dễ thực hiện, chị em có thể thực hiện bất cứ khi nào rảnh chính là bài tập nâng 1 bên chân.

Đầu tiên, bạn nằm nghiêng người sang bên trái, đầu gối lên tay trái, tay phải đặt úp xuống mặt sàn. Tiếp theo bạn từ từ nâng chân phải lên cao hết mức có thể, giữ nguyên tư thế trong khoảng 5 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Thực hiện liên tục 10 – 15 lần như vậy rồi đổi sang bên chân còn lại.

Bài tập nâng 1 bên chân vừa giúp tăng vòng 3, vừa giúp vùng eo thon gọn hơn

Bài tập nâng 1 bên chân vừa giúp tăng vòng 3, vừa giúp vùng eo thon gọn hơn

Với bài tập để tăng vòng 3 này chị em hãy thực hiện trong khoảng 15 – 20 phút mỗi ngày.

Bài tập làm tăng vòng 3 hình cây cầu

Bài tập này cũng được thực hiện khá đơn giản, chị em hãy nằm ngửa trên 1 mặt phẳng, tốt hơn là nên nằm trên đệm tập thể thao chuyên dụng để tránh đau lưng, chân co lên, gót chân sát vào hông, hai cánh tay duỗi thẳng. Tiếp theo chị em siết chặt cơ mông, cơ bụng và từ từ nâng phần thân dưới lên sao cho phần đầu gối và vai tạo thành 1 đường thẳng. Cuối cùng từ từ hạ thấp người trở về tư thế ban đầu.

Với mỗi bài tập chị em cần thực hiện đều đặn, kiên trì

Với mỗi bài tập chị em cần thực hiện đều đặn, kiên trì

Lặp lại động tác này ít nhất từ 8 – 10 lần.

Bài tập để tăng vòng 3 đá chân sau

Chị em quỳ người xuống, chống thẳng 2 tay và nâng 1 bên chân lên cao hết mức có thể, trong khi nâng chị em cần chú ý siết chặt vòng 3, sau đó từ từ duỗi thẳng chân, giữ nguyên trong 3 giây rồi trở về tư thế ban đầu và đổi chân.

Mỗi bên chân chị em hãy thực hiện từ 8 – 10 lần.

Lưu ý thực hiện đúng kỹ thuật để tránh bị thương

Lưu ý thực hiện đúng kỹ thuật để tránh bị thương

Trên đây là 1 số bài tập giúp tăng vòng 3 cho nữ, khi thực hiện những bài tập này chị em hãy chú ý tập đúng kỹ thuật để tránh bị thương và mang lại hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, để sở hữu vòng 3 căng tròn, chị em cần phải thực sự kiên trì, hơn nữa, với những người mông quá lép hay quá chảy xệ, thong thường các bài tập tăng vòng 3 này sẽ không mang lại kết quả như ý.

Do đó, phẫu thuật nâng mông là giải pháp được các chuyên gia khuyên dùng bởi phương pháp này giúp cải thiện dáng mông 1 cách toàn diện và hiệu quả duy trì rất dài lâu.

Là 1 trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín bậc nhất hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc đã ứng dụng thành công 2 phương pháp nâng mông hiện đại, đó là nâng mông bằng túi độn và nâng mông bằng mỡ tự thân.

Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, quy trình thực hiện khoa học, bài bản,…Bệnh viện Thu Cúc sẽ đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Nâng mông tại Bệnh viện Thu Cúc mang lại hiệu quả vượt trội và duy trì dài lâu

Nâng mông tại Bệnh viện Thu Cúc mang lại hiệu quả vượt trội và duy trì dài lâu

Để được tư vấn cụ thể hơn về các bài tập tăng vòng 3 cho nữ cũng như các phương pháp nâng mông hiện đại, chị em hãy liên hệ số điện thoại 1900 5588 96, chuyên viên Thu Cúc sẽ giải đáp tận tình, chu đáo nhất.

Các tin liên quan

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Nội dung (*):

Tên bạn: (*):

Email: (*):

Mobile: (*):

Điền vào ô trống kết quả *

Trang chủ